Tuesday, July 29, 2014

Thám tử tư đáp ứng mọi dịch vụ của khách hàng

Hoạt động trên phương châm mười chữ vàng: uy tín, chất lượng, chuẩn mực, sáng chế,cạnh tranh, rõ ràng, chuyên nghiệp, trách nhiệm,nhiệt tình, thân thiện. Đến với công ty thám tử tư Hoàng Gia bạn sẽ có sự hài lòng tuyệt đối

Danh tiếng với tính toàn vẹn & độ tín nhiệm của dịch vụ, công ty thám tử tư Hoàng Gia không ngừng phát triển & hoàn thiện bản thân cho xứng với nổi tiếng ấy. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tới 70% nhân viên là công an, bộ đội xuất ngũ, luật sư,…với chuyên môn, nghiệp vụ cao sẵn sàng phục vụ quý khách. Chúng tôi có mặt ở hầu hết các quốc gia lãnh thổ, vùng miền mà bạn đòi hỏi bằng kiến thức sâu rộng, sự am hiểu văn hóa, chính trị sâu sắc. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được những báo cáo chính xác, tuyệt đối kín đáo và nhanh chóng. Cung cấp hai dịch vụ chính là thám tử cá nhân & thám tử doanh nghiệp, chúng tôi sẽ ở bên bạn trong bất kì hoàn cành nào các bạn cần trợ giúp. Liên hệ ngay với chúng tôi tai trụ sở thành phố TPHCM hoặc Hà Nội, bằng điện thoại để được lắng nghe và tư vấn chính xác nhất.

tham tu tu
Dịch vụ thám tử tư tín nhiệm, uy tín

Dịch vụ thám tử tư cá nhân công ty Hoàng Gia cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ như : điều tra trước hôn nhân, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân, dịch vụ theo dõi, dịch vụ tìm kiếm, bảo hộ mật 24/7,phần mềm giám sát điện thoại.Mọi nhu cầu của bạn sẽ được chúng tôi tận tụy đáp ứng & bảo mật tuyệt đối. Dù bạn có đang bứt rứt bởi thái độ bất bình thường của người bạn đời như nói dối, trông nom ngoại hình quá kĩ lưỡng, đi sớm về khuya, dấu son trên áo,…mà người yêu vẫn chối bay biến. Hay con cái bạn học hành sa sút, ăn ngủ không bình thường,…không biết có bị những người bạn xấu dụ dỗ thường hay gặp trục trặc gì mà bạn không dủ thời gian theo sát con. Bạn muốn truy tìm con nợ đang bỏ trốn cùng số tiền lớn của chính mình. Tất cả đều nằm trong dịch vụ thám tử các nhân, hãy đến để chúng tôi phục vụ tốt nhất.

Tất cả nhu cầu của doanh nghiệp trong nghiệp vụ điều tra doanh nghiệp như: điều tra nội bộ, điều tra điệp viên, quyền sở hữu trí tuệ, săn ảnh theo đòi hỏi, điều tra đối thủ, cạnh tranh kênh phân phối, điều tra kinh tế, ngăn chặn hàng giả, xác minh nhân viên,… đều có trong danh mục phục vụ tại công ty thám tử tư Hoàng Gia. Bạn có thể yên tâm về lí lịch nhân viên mới tuyển đã vào làm ở vị trí quan trọng, bạn biết được tình hình đối thủ trong cạnh tranh, bạn “đá đít” được tên điệp viên ra khỏi cơ quan mình,… Tất cả đều sẽ góp phần giúp bạn chuan tâm vào việc làm kinh doanh, tạo lợi thế cho công ty trên đà phát triển thành công. Chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho hươn 200 doanh nghiệp bằng tất cả sự tận tâm & tác phong chuyên nghiệp của chính mình.

Phục vụ trên phương châm 10 chữ vàng: uy tín, chất lượng, chuẩn mực, sáng chế,cạnh tranh, rõ ràng, chuyên nghiệp, trách nhiệm,nhiệt huyết, thân thiện. Chúng tôi sẽ hoàn 100% chi phí nếu bạn tìm ra nơi có dịch vụ hoàn hảo hơn công ty thám tử tư Hoàng Gia.

No comments:

Post a Comment